• Tiếng Việt
  • English

Tầm nhìn

HBGroup – Tập đoàn khởi nghiệp, trở thành tập đoàn Vĩ Đại kinh doanh vật liệu xây dựng tại Việt Nam và vùng Đông-Nam Á.

Giá trị cốt lõi

Đó không phải là những gì có thể bị bào mòn theo xu hướng phát triển của thời đại, đó là những giá trị cốt lõi được thấm nhuần và lan tỏa trong ý nghĩ, hành động và cảm giác của từng thành viên HBG nhằm đi đến thành công chung của tập thể.      

Sự liêm minh chính trực: Khi chúng tôi hứa – đó không còn đơn giản là lời nói – đó là cam kết. Chúng tôi hoạt động với tôn chỉ mang lại tối đa lợi ích cho CBNV công ty, đối tác, khách hàng và các cổ đông dựa trên những tiêu chuẩn trong đạo đức kinh doanh, sự rõ ràng, minh bạch và chữ “tín”.

Khả năng lãnh đạo: Chúng tôi xây dựng một Tập đoàn với mỗi cá nhân là những nhà lãnh đạo có khả năng truyền cảm hứng, gây ảnh hưởng trong tổ chức, biết quản lý và phối hợp các nguồn lực khác nhau để đạt được mục tiêu trong công việc.

Sự tương hỗ và sức mạnh cộng hưởng: HBG là môi trường làm việc của những mối quan hệ bền vững – nơi những người minh chủ sẵn sàng trao quyền và dẫn dắt, nơi những con người tuổi trẻ, tài cao nỗ lực thể hiện bản thân, vượt qua mọi khó khăn trở ngại và toả sáng, nơi các thành viên cùng có cơ hội phát triển các kỹ năng, nơi họ không ngừng “chiến đấu” trong tôn trọng, hợp tác và tương hỗ lẫn nhau để hoàn thành mục tiêu chung của tập thể.

Thay đổi tích cực và hoàn thiện không ngừng: Thông qua các chương trình đào tạo dài hạn, các hoạt động rèn luyện kỹ năng, chúng tôi thúc đẩy sự phát triển toàn diện, tương thích giữa cá nhân và tổ chức trong Tập đoàn. Chúng tôi chủ động thay đổi và suy nghĩ tích cực để biến những khó khăn thành thuận lợi, những thách thức thành cơ hội.

Môi trường giao tiếp mở: Các thành viên trong đại gia đình HBG luôn tự tin chia sẻ mọi quan điểm, ý tưởng hoặc đưa ra những chính kiến hợp tác có giá trị. Học cách lắng nghe và chủ động phản hồi, giúp chúng tôi không chỉ thắt chặt mối quan hệ công sở với các cộng sự, các cổ đông hay đối tác kinh doanh mà còn giúp nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ.